Ikaw Lang - NOBITA

Verse 1:

Oh, kay gandang pagmasdan ang iyong mga mata
Kumikinang-kinang, 'di ko maintindihan
Ang iyong mga tingin, labis ang mga ningning
Langit ay bumaba, bumababa pala ang tala

Chorus:

Tumingin ka sa aking mga mata
At hindi mo na kailangan pang
Magtanong nang paulit-ulit, ikaw lang ang iniibig
At kung ’di kumbinsido'y magtiwala ka
Hawakan ang puso't maniwala na
Ikaw lang ang siyang inibig
Ikaw lang ang iibigin

Verse 2:

At sa iyong paglalambing, ako ay nahulog din
’Di ko alam kung ano ang gagawin
'Di ko alam kung saan titingin
Halik sa labi, tinginan natin
'Di akalaing mahuhulog ka sa 'kin

Chorus:

Tumingin ka sa aking mga mata
At hindi mo na kailangan pang magtanong
Nang paulit-ulit, ikaw lang ang iniibig
At kung 'di kumbinsido'y magtiwala ka
Hawakan ang puso't maniwala na
Ikaw lang ang siyang inibig
Ikaw lang ang iibigin
Sinta

Instrumental:

Bridge:

At sa paglisan ng araw, akala'y ’di ka mahal
At ang nadarama’y hindi magtatagal
Malay ko bang hindi mapapagal
Iibigin kita kahit gaano pa katagal

Chorus:

Tumingin ka sa aking mga mata
At hindi mo na kailangan pang magtanong
Nang paulit-ulit, ikaw lang ang iniibig
At kung 'di kumbinsido’y magtiwala ka
Hawakan ang puso't maniwala na
Ikaw lang ang siyang inibig
Ikaw lang ang iibigin

Post-Chorus:

La-la-la, la-la-la, la-la, la-la-la
La-la-la, la-la-la, la-la, la-la-la
La-la-la, la-la-la
La-la-la, la-la-la, la-la, la-la-la
La-la-la, la-la-la, la-la, la-la-la
La-la-la, la-la-la

Outro:

Sinta

No comments:

Post a Comment

Flowers - Miley Cyrus

We were good, we were gold Kinda dream that can't be sold We were right 'til we weren't Built a home and watched it burn Mmm, I ...