Anghel - Brando Bal

 Verse 1:
Sinag sa kagandahan
Ilaw sa'king mundo
Nais maliwanagan
Ikaw ang sagot ko

Pre-Chorus 1:
Bakit gan'to? Ang langit at lupa'y magkalayo

Chorus 1:
Anghel, ikaw ay bumaba sa kalangitan
Ako'y demonyong nagpapakumbaba
Naghahangad na ako ay mahalin

Anghel, sayo'y napa-ibig na; abot kalangitan
Ako ang demonyong 'di ka sasaktan
Natatakot na, sa'kin, ika'y mawala

Verse 2:
Labis na kadiliman
Balot sa'king mundo
Nais maliwanagan
Ikaw ang sagot ko

Pre-Chorus 2:
Bakit gan'to? Ang langit at lupa'y magkalayo
Chorus 2:
Anghel, ikaw ay bumaba sa kalangitan
Ako'y demonyong nagpapakumbaba
Naghahangad na ako ay mahalin

Anghel, sayo'y napa-ibig na; abot kalangitan
Ako ang demonyong 'di ka sasaktan
Natatakot na, sa'kin, ika'y mawala

Bridge:
Pagbigyan sana ako sa kalangitan
Magmula no'ng makilala
Iniwan ang sungay
Para hingin ang 'yong kamay

Ika'y panalangin sa habambuhay

Chorus 3:
Anghel, ikaw ay bumaba sa kalangitan
Ako'y demonyong nagpapakumbaba
Naghahangad na ako ay mahalin

Anghel, sayo'y napa-ibig na; abot kalangitan
Ako ang demonyong 'di ka sasaktan
Natatakot na, sa'kin, ika'y mawala

No comments:

Post a Comment

Flowers - Miley Cyrus

We were good, we were gold Kinda dream that can't be sold We were right 'til we weren't Built a home and watched it burn Mmm, I ...